Do tình hình dịch bệnh và yêu cầu thực hiện giãn cách xã hội hiện nay, để chuẩn bị cho năm học 2021-2022, trường THPT An Minh thông báo đến quý cha mẹ học sinh và các em học sinh như sau:

  1. Đối với học sinh lớp 12 năm học 2020-2021 có nhu cầu nhận giấy chứng nhận tạm thời, giấy xác nhận kết quả thi, học bạ thì đăng ký với văn phòng trường (qua Cô Phước, nên bằng hình thức zalo SĐT 0918488353). Thông tin đăng ký nhận qua zalo phải nêu rõ họ và tên, lớp và chi tiết địa chỉ, tên người nhận phải là tên học sinh trong giấy chứng nhận. Văn phòng trường sẽ gửi theo bưu điện bằng hình thức người nhận trả cước phí. Thời gian thực hiện từ 16 đến 20/8/2021.
  2. Học sinh khối 10 lên 11, 11 lên 12 và thí sinh vừa trúng tuyển vào lớp 10 năm học 2021-2022 thường xuyên theo dõi thông tin nhập học trên Góc tư vấn học đường tại địa chỉ https://www.facebook.com/Noichiasetattantatnhungbankhoanthoiaotrang/ hoặc website trường tại địa chỉ http://thptanminh.edu.vn/ để kịp thời chuẩn bị cho năm học mới. Trước mắt, phải thực hiện nghiêm yêu cầu giãn cách xã hội để phòng, chống dịch theo quy định các địa phương, tuyệt đối không di chuyển ra khỏi huyện đang ở.
  3. Những học sinh khối 10 lên 11, 11 lên 12 và thí sinh vừa trúng tuyển vào lớp 10 năm học 2021-2022 hiện đang cư trú ngoài huyện An Minh khẩn trương liên hệ Cô Sáng, Phó hiệu trưởng (SĐT, zalo 0364829797) để cung cấp thông tin nơi ở hiện tại và dự kiến nơi ở khi tựu trường. Thời gian cung cấp thông tin đến hết ngày 17/8/2021.

Mọi thắc mắc liên quan đến việc học tập liên hệ lãnh đạo trường: Đ/c Bình 0918292018, Đ/c Hùng 0906861609, Đ/c Sáng 0364829797 vào giờ làm việc để  được hướng dẫn giải quyết.